Chính sách bảo hành

. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ BẢO HÀNH:

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ MỚI:

I.1. Đổi trả theo mong muốn trong 3 ngày:

- Sản phẩm mới mua trong vòng 3 ngày, nếu khách hàng không ưng ý hoặc muốn nhập lại, chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách sản phẩm khác hoặc hoàn tiền cho Quý khách hoàn toàn miễn phí.

- Không áp dụng với các sản phẩm Laptop, Máy in, Máy Fax, CPU và các thiết bị đã bị tiêu hao, nguyên seal.

I.2. Đổi trả trong 15 ngày:

- Sản phẩm mới mua trong vòng 15 ngày, nếu bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất sẽ được đổi mới luôn ngay lập tức.

- Không áp dụng với Máy in, Máy fax, Máy chiếu, các thiết bị tiêu hao và các sản phẩm của Apple ( macbook , imac, ipad, iphone)

I.3. Đổi trả linh kiện trong 30 ngày:

- Sản phẩm linh kiện mới mua trong vòng 15 ngày, nếu bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất sẽ được đổi mới luôn ngay lập tức

I.4. Đổi trả ACBEL trong 180 ngày:

- Sản phẩm ACBEL mới mua trong vòng 180 ngày, nếu bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất sẽ được đổi mới luôn ngay lập tức

I.5. Đổi trả TP-LINK trong 90 ngày:

- Sản phẩm TP-LINK mới mua trong vòng 90 ngày, nếu bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất sẽ được đổi mới luôn ngay lập tức

 

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG:

+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, vết chữ không tẩy được…

+ Hàng phải còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, phiếu bảo hành, hóa đơn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm.

+ Đối với các trường hợp nhập lại: nếu sản phẩm đã được công ty Mylook viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng hóa phải viết lại hóa đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.

+ Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành theo chính sách chung của Hãng, NCC và công ty Mylook.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG:

- Thời gian bảo hành sản phẩm trung bình 07 ngày làm việc (Không tính thứ 07, chủ nhật và ngày lễ). Sản phẩm bảo hành xong trước 07 ngày Mylook sẽ báo cho khách hàng, muộn hơn 07 ngày Mylook sẽ báo cho khách hàng thời gian cụ thể.

- Trong thời gian bảo hành Mylook sẽ cho khách hàng mượn sản phẩm tương ứng để dùng trong thời gian chờ bảo hành (nếu có)

- Trong trường hợp sản phẩm Quý khách gửi không còn hàng, Mylook sẽ đổi trả sản phẩm tương đương hoặc nhập lại theo giá thỏa thuận.

- Nhận kiểm tra xác định lỗi miễn phí cho khách hàng không mua tại Mylook

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI CHỖ:

- Miễn phí 20km tính từ Trung tâm bảo hành (ngoài 20km thỏa thuận giữa công ty Mylook và khách hàng).

- TTBH Mylook chỉ bảo hành phần cứng, không bảo hành phần mềm và dữ liệu của khách hàng.

- Trong thời gian lấy sản phẩm về bảo hành tại TTBH, khách hàng sẽ được mượn sản phẩm tương ứng để bảo hành nếu có.

STT

Hình thức sử dụng dịch vụ

Chi phí đi lại tới nơi sử dụng (NSD) của khách hàng

1

Bảo hành tại nơi sử dụng cho khối doanh nghiệp

Miễn phí 1 năm đầu mua hàng.

2

Bảo hành tại nơi sử dụng cho khối Game Net

Miễn phí trong thời gian còn bảo hành của sản phẩm

3

Hợp đồng bảo hành tại nơi sử dụng

Chi phí thực hiện dịch vụ theo nội dung của hợp đồng dịch vụ

4

Bảo hành 1 năm

Nếu quý khách mua phí dịch vụ trong 290k/năm sử dụng

5

Bảo hành 1 lần

Nếu quý khách muốn bảo hành 1 lần tại nơi sử dụng, phí là 150k/lần bảo hành.

6

Nhận hàng và trả hàng bảo hành

Nếu quý khách hàng muốn sử dụng nhận và trả hàng bảo hành tại nơi sử dụng, phí là 150/lần

7

Phát sinh

Chi phí đi lại tới nơi NSD của KH

 
 
IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH KHÁCH HÀNG TỈNH:

- Áp dụng đổi trả và đổi mới theo chính sách bảo hành của sản phẩm.

- Khách hàng có thể chuyển phát nhanh sản phẩm lỗi qua xe khách hoặc đường bưu điện.

- Chi phí vận chuyển lượt đi khách hàng thanh toán, lượt ngược lại Mylook thanh toán.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CHUNG:

Tất cả các sản phẩm do Mylook bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của Hãng sản xuất, Nhà cung cấp. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)

2. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành của Mylook…).

3. Không có tem bảo hành của Mylook, Nhà phân phối, Hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).

4. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).

5. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).

6. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:

• Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách

• Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…

7. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

8. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Mylook.

9. Không bảo hành phần mềm không có bản quyền và dữ liệu của khách hàng có trong máy hoặc sản phẩm.